Posted by : Unknown 4 tháng 12, 2013

 

“Những điều tốt đẹp đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn và… những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc”
Các bạn thân mến, đây cũng chính là tinh thần của chương trình trao tặng học bổng toàn phần “The Future is Mine” của Trung tâm Anh ngữ BBC.
Chương trình của chúng tôi tổ chức ra nhằm mong muốn trao tặng những suất học bổng tiếng Anh toàn phần ý nghĩa nhất cho những ai dám ước mơ, dám thực hiện và không bỏ cuộc với khao khát chinh phục tiếng Anh của mình.

 Đối tượng tham dự là ai ?

Đối tượng tham dự của chương trình trao tặng  học bổng toàn phần “The Future is Mine” là tất cả các bạn sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội
Làm thế nào để nhận được  học bổng ?
Rất đơn giản, bạn hãy tham gia trả lời những câu hỏi nho nhỏ của BBC. Hãy thể hiện cho chúng tôi thấy ước mơ, niềm khát khao và mục tiêu học tiếng Anh của bạn.
List các câu hỏi của chúng tôi bao gồm các câu trắc nghiệm về việc học tiếng Anh của bạn và một câu hỏi mở. Câu hỏi mở này có tính quyết định khá lớn cho việc bạn giành chiến thắng. Hãy kể cho chúng tôi nghe câu chuyện học tiếng Anh, niềm khao khát, ước mơ học và mục tiêu học tiếng Anh của bạn.
Dựa trên những câu trả lời nhận được, chúng tôi sẽ xác định trình độ, mong muốn học tiếng Anh của bạn để phỏng vấn trực tiếp. Sau khi phỏng vấn trực tiếp, chúng tôi sẽ chọn ra những chủ nhân thật sự xứng đáng cho 20 suất học bổng TOÀN PHẦN của Anh ngữ BBC.
Giá trị của học bổng như thế nào ?
Giá trị học bổng mà chúng tôi đưa ra đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các bạn tham dự. 20 suất học bổng chúng tôi trao tặng sẽ là những suất học bổng toàn phần “100% học phí” áp dụng cho tất cả các khóa học tại Anh ngữ BBC phù hợp với trình độ tiếng Anh của bạn: Khóa học First Steps, English For Beginners, General EnglishLuyện thi IELTS đủ các cấp độ
( Học bổng mà bạn nhân được sẽ không được phép quy đổi thành tiền )
Tôi tin chắc rằng các suất học bổng mà BBC trao tặng sẽ đủ hấp dẫn để khiến các bạn mong muốn tham gia.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, chỉ cần trả lời vài câu hỏi đơn giản của Trung tâm  Anh ngữ BBC dưới đây là bạn có thể rinh ngay những suất học bổng ý nghĩa và thật sự thiết thực. Những suất học bổng này nhất định sẽ giúp các bạn chạm gần hơn tới ước mơ chinh phục tiếng Anh của mình.
Hãy thực hiện việc trả lời câu hỏi qua link sau đây, hoặc điền trực tiếp vào form trả lời phía dưới bài viết này:
Thông tin về những bạn được trao tặng học bổng sẽ được cập nhật thường xuyên trên website và fanpage chính thức của Anh ngữ BBC (https://www.facebook.com/yeutienganh.BBC)
Mọi thắc mắc về thông tin chương trình, bạn vui lòng liên hệ:
Trung tâm Anh ngữ BBC
Địa chỉ:    B1T8, tầng 8, tòa nhà Topcare, 335 Cầu Giấy
Hotline:    090 482 7164 ( Ms Thủy )

 

Đăng kí nhận tài liệu miễn phí

Bài viết hay

Trung tâm Anh ngữ BBC. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tiếng Anh không khó! -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -