Posted by : Unknown 14 tháng 8, 2013

Bạn thân mến,

Học tiếng Anh giỏi sẽ đem lại rất nhiều điều thuận lợi cho tương lai và sự nghiệp của bạn, cũng như đem lại cho cuộc sống của bạn biết bao điều thú vị. Tuy nhiên, để bắt đầu học và chinh phục được nó, học nói, học viết cho thật tốt lại đòi hỏi ở bạn bên cạnh niềm đam mê còn có cả tính kỷ luật và sự nỗ lực rất lớn.

Blog "Tiếng Anh không khó!" ra đời nhằm mục đích trở thành một kênh tương tác và hỗ trợ quá trình học tập tiếng Anh của tất cả các bạn!

Các chuyên mục chính của blog gồm có:


1. Tài nguyên học tập

Chuyên mục này sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các chủ điểm ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh; các tài nguyên để luyện nghe, nói và đọc tiếng Anh. 

Ngoài ra, điểm đặc biệt là chuyên mục sẽ có sự tương tác với các bạn bằng cách: Khi các bạn đọc và làm bài tập ở các chủ điểm ngữ pháp, nhóm thành viên hỗ trợ của blog sẽ giúp các bạn chữa bài cụ thể qua e-mail.

2. Tôi đã học tiếng Anh thế nào?

Chuyên mục bao gồm các bài viết chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của các bạn đã thành công cũng như các bài viết tạo động lực, giúp các bạn vững tin và củng cố thêm quyết tâm học tiếng Anh của chính mình. 

3. Chơi mà học

Chuyên mục gồm rất nhiều các bài hát, các clip phim ngắn hấp dẫn cũng như các câu chuyện nhỏ thú vị bằng tiếng Anh. Dưới mỗi clip hoặc bài hát và câu chuyện sẽ có các cấu trúc hay mà các bạn cần lưu ý, các từ mới hoặc cách diễn đạt thường gặp, v.v..... 

Qua cách học thoải mái này, từ vựng của các bạn sẽ được gia tăng một cách rất tự nhiên.

4. Học online cùng nhau

Đây là chuyên mục dành cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp của mình, muốn tạo một môi trường nói tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh nhiều hơn nữa nhưng chưa tìm được đối tác phù hợp và có chung mục tiêu để thực hiện. 

Các bạn muốn tìm bạn học nhóm online hoặc để nói chuyện qua Skype với nhau có thể đăng ký tại đây, thông báo rõ về trình độ hiện tại, level bạn mong muốn đạt được, v.v.... và các thành viên hỗ trợ tại blog sẽ giúp bạn tìm được các thành viên phù hợp để tạo thành các nhóm nhỏ, thực hành tiếng Anh thường xuyên hơn và nhiều hơn!

5. Giải trí

Chuyên mục này sẽ giúp bạn gia tăng vốn hiểu biết về văn hóa của các nước nói tiếng Anh thông qua các bài viết, clip và âm nhạc; cũng như cung cấp thông tin về các sự kiện, chương trình hội thảo hoặc cuộc thi tiếng Anh thú vị sắp diễn ra. 

6. Hỏi - Đáp

Chuyên mục là kênh tương tác tiện lợi nhằm giúp các bạn trả lời các thắc mắc mà mình gặp phải trong quá trình mới học tiếng Anh. 

Với các nội dung cơ bản như trên, chúng tôi - Trung tâm Anh ngữ BBC hi vọng rằng blog sẽ trở thành một kênh tự học hiệu quả của tất cả những bạn trẻ có đam mê và quyết tâm theo đuổi ngoại ngữ này!

Và bây giờ, mời các bạn thăm quan ngôi nhà kiến thức cùng chúng tôi nhé!

Chúc các bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ và hữu ích!

Đăng kí nhận tài liệu miễn phí

Bài viết hay

Trung tâm Anh ngữ BBC. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tiếng Anh không khó! -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -