Posted by : Unknown 18 tháng 11, 2013

Anh ngữ BBC xin được gửi tới bạn loạt bài viết về cách trả lời phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh. Loạt bài này đã được đăng tại fanpage Cộng đồng yêu tiếng Anh - BBC và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ rất nhiều bạn trẻ! Hi vọng những kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm được công việc mơ ước của mình. (https://www.facebook.com/yeutienganh.BBC


CÂU HỎI: "What are your long term goals?" 

"Các mục tiêu dài hạn của bạn là gì?"


Bạn hãy đưa ra mục tiêu rõ ràng và thận trọng thể hiện cái tôi cá nhân và sự tự tin.

"I would like to become a director or higher. This might be a little ambitious, but I know I'm smart, and I'm willing to work hard."
"Tôi muốn trở thành một giám đốc hoặc cao hơn. Điều này có thể là hơi tham vọng, nhưng tôi biết tôi thông minh, và tôi sẵn sàng làm việc chăm chỉ."

"I've always loved to teach. I like to grow newer employees and help co-workers where ever I can. So in the future, I would love to be an instructor."
"Tôi luôn yêu thích việc giảng dạy. Tôi muốn gia tăng những nhân viên mới hơn và giúp đỡ các đồng nghiệp ở bất kỳ nơi nào mà tôi có thể. Vì vậy, trong tương lai, tôi muốn trở thành một giảng viên."


Đăng kí nhận tài liệu miễn phí

Bài viết hay

Tìm bài theo tháng

Trung tâm Anh ngữ BBC. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tiếng Anh không khó! -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -