Posted by : Unknown 11 tháng 11, 2013


"Tubor" là bộ phim hoạt hình 3D của điện ảnh Mỹ được sản xuất bởi những chú bé mặt trăng Dreamworks. Bộ phim xoay quanh một chú ốc sên nhỏ tên Tubor sống trong một khu vườn. Cuộc sống chậm chạp cùng với những con ốc sên khác xung quanh khiến chú phát ngán. Chú là một kẻ ưa tốc độ và thèm khát trở thành một tay đua cừ khôi


Trong một lần lang thang ngắm những chiến xe lao đi vù vù, Turbo nhỏ nhắn vô tình rơi vào hộp động cơ của một chiếc xe đua đường phố. Bất ngờ, sức nóng và dầu nhớt trong động cơ xe như đã thay đổi tế bào trong chú ốc sên, đem lại cho nó những tính năng như một chiếc xe: 2 mắt sáng như đèn pha, còi báo khi lùi xe chạm vách, và điều chú hằng mơ ước: đạt được tốc độ siêu hạng khi. Sau đó cậu kết bạn với những thành viên trong đội đua xe, cũng từ đó cậu học được muốn thành công phải giúp đỡ lẫn nhau. Cậu quyết định giúp những người bạn của mình giành chiến thắng. Phim Turbo 3D còn nói đến giấc mơ điên rồ của chính bản thân cậu đó là giành giải Indy 500. 



Phim Turbo 3D được tạo ra bởi những người tạo ra những bộ phim cùng thể loại thành công trước đó như Madagasca, Kungfu Panda nên hứa hẹn sẽ hấp dẫn và thành công không kém.

Trailer phim Tubor"

Đăng kí nhận tài liệu miễn phí

Bài viết hay

Tìm bài theo tháng

Trung tâm Anh ngữ BBC. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tiếng Anh không khó! -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -