Posted by : Unknown 11 tháng 11, 2013


Ngay cả những người vô cùng chăm chỉ, cầu tiến và nỗ lực….nhiều khi cũng nản lòng trước việc học tiếng Anh. Chính vì thế, chỉ có người vượt qua tất cả các rào cản khó khăn mới là người chiến thắng.
 
Con đường học tiếng Anh là một con đường dài. Nếu ý chí của bạn không đủ bạn sẽ bỏ cuộc và dừng chân trên con đường đấy. Tại đất nước của chúng ta, Tiếng Anh ngày càng được chú trọng. Mọi người đua nhau học tiếng Anh. “Tiếng Anh trở nên vô cùng quan trọng”- đây là câu nói cửa miệng của vô số mọi người. Nhưng số người vượt qua được các rào cản khó khăn để chinh phục tiếng Anh thì rất ít. Đó là minh chứng cho việc: không có thành công nào đến cho sự cố gắng nửa vời. Và dĩ nhiên những người cố gắng hơn những người khác, thì việc họ được đền đáp xứng đáng là điều hiển nhiên.


Vì thế, nếu chúng ta không tìm được một công việc tốt hoặc bị một người khác hớt tay trên vào vị trí ngon lành vì đơn giản họ có tiếng Anh thì cũng đừng trách số mình không may mắn mà hãy trách là mình không học giỏi tiếng Anh bằng họ.

Có rất nhiều người tự trấn an bản thân không giỏi tiếng Anh có sao đâu ? mình học tiếng Anh còn khá hơn nhiều người? Tiếng Anh của mình cũng tàm tạm. Còn nhiều thời gian mà, từ từ rồi bắt đầu học… Những lý do đưa ra như thế này sẽ giúp cho các bạn cảm thấy dễ chịu với việc mình không học giỏi tiếng Anh. Nó sẽ khiến bạn thấy thoải mái nhưng sau tất cả bạn sẽ là người thiệt thòi nếu không có tiếng Anh.

Bạn có biết được rằng “nếu bạn giỏi tiếng Anh”, một tương lai vô cùng tuyệt vời đang chờ đón bạn phía trước:


·        Khi bạn ra trường, bạn sẽ dễ dàng xin việc hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa trong khi họ đang dở khóc, dở cười đối mặt với tình trạng khan hiếm việc làm vì khủng hoảng kinh tế. Còn bạn vẫn thoải mái để trải bước trên con đường sự nghiệp tươi sáng.

·        Nếu bạn biết tiếng Anh, bạn có thể tìm kiếm được các hợp đồng kinh doanh từ nước ngoài. Mà tôi chắc mảnh đất ấy sẽ màu mỡ hơn rất nhiều nếu bạn chỉ hoạt động kinh doanh trong nước.

·        Có những người đã thay đổi thu nhập của mình khi có tiếng Anh. Từ một người kiếm 3 triệu/ tháng, bạn có thể kiếm mực lương hơn 20 triệu- một mức lương trong mơ nhờ giỏi tiếng Anh.

·        Bạn có thể giao tiếp với tất cả mọi người từ khắp mọi nơi trên thế giới, khám phá những điều thú vị mà từ trước đến nay bạn không thể làm được do thiếu tiếng Anh.

Bạn tôi ơi, những điều như thế này đã đủ giúp bạn có thêm động lực để học tiếng Anh chưa ạ? Nếu cảm thấy những động lực này đã đủ thì hãy bắt tay vào học tiếng Anh ngay hôm nay. Mọi sự bắt đầu sẽ chẳng bao giờ muộn. Bạn đừng nghĩ bắt đầu học tiếng Anh khi mình nhiều tuổi sẽ không có kết quả. Nếu chỉ dừng lại ở nghĩ thì sẽ chẳng có việc gì thành công cả chứ đừng nói đến việc học tiếng Anh mà bạn hãy thử hành động đi, xem mọi việc có khác với những gì mình nghĩ không ?

Đăng kí nhận tài liệu miễn phí

Bài viết hay

Tìm bài theo tháng

Trung tâm Anh ngữ BBC. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tiếng Anh không khó! -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -