Posted by : Unknown 4 tháng 11, 2013


Gấu trúc kung fu là một bộ phim hoạt hình 3D của hãng DreamWorks do 2 đạo diễn sáng lập nên là John Stevenson và Mark Osborne, được sản xuất bởi Melissa Cobb.[3]
Bộ phim nói về một chú gấu trúc thích học môn võ thuật kungfu nhưng không được cha đồng ý vì bị bắt buộc phải nối nghiệp bán mì của cha mình. Rồi trong một dịp, cậu được học với 1 sư phụ bậc thầy môn võ kungfu cùng với những đồng môn có tiếng khác. Rồi những chuyện thú vị lại xảy đến với gấu trúc Po tham ăn nhưng đầy hy vọng.



Chú gấu được học với sư phụ Shifu và nhóm Ngũ Hùng (The Furious Five) gồm đại sư tỷ Hổ Nương, sư huynh Khỉ, sư huynh Sếu, sư huynh Bọ ngựa và sư tỷ Rắn.
Một ngày nọ, tên hắc đạo báo tuyết Thái Long (người đã phản bội lại sư phụ và muốn trả thù bằng cách quậy phá) trốn thoát khỏi tù, gây nhiều hiểm họa cho mọi người. Trong sự hoảng loạn đó, nhiều sinh vật đều cầu cứu "kẻ được chọn" - võ sĩ Long Thần, đó là gấu trúc Po. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Po phải chiến đấu với tên hắc đạo nguy hiểm này. Với kích thước to béo, cùng tật tham ăn đã gây nhiều khó khăn trong con đường học võ thuật và để có thể chiến thắng được kẻ thù. Và rồi cậu đã biết tận dụng từ chính những điều đó để tạo nên một loại võ kungfu mang đặc trưng rất riêng của mình - Kung Fu Panda.
Thông qua câu chuyện của chú gấu trúc, các nhà làm phim muốn gửi tới các em nhỏ thông điệp: "Hãy tự trở thành người anh hùng”, nghĩa là chỉ có bản thân bạn mới có lời giải đáp và đừng trông chờ ai đó giúp bạn giải quyết mọi chuyện.
Trailer phim

Đăng kí nhận tài liệu miễn phí

Bài viết hay

Tìm bài theo tháng

Trung tâm Anh ngữ BBC. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Tiếng Anh không khó! -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -